Monday, April 29, 2013

Thursday is normal time, adding Saturday, early on Sunday

Upcoming Practices
  • Thursday, May 2 at CSU at 8 p.m.
  • Saturday, May 4 at UAkron at 1 p.m., scrimmage
  • (NOTE TIME CHANGE) Sunday, May 5 at HB at 10:30 a.m.

Q2 Dues deadline is was April 30
Most people have completed dues payments, so if you haven't please handle it here today. Please remember that it is required in order to participate in activities.

Sign up for 616 Summer Shootout, June 22-23
We are entered to play at 616, which is near Grand Rapids, Michigan. This typically attracts some high-quality masters teams. We will be renting a house near the lake, which should make it a fun weekend. Get on the roster by signing up here.

1 comment:

VTazdecor said...

Trong mỗi văn phòng làm việc tại các công ty doanh nghiệp thì không thể nào thiếu những vật dụng nội thất văn phòng quan trọng sau đây như ghế, bàn tủ, hộ...là nhũng vật dụng thiết yếu trong văn phòng cho nên việc chọn mua cũng được quan tâm kỹ lưỡng. Nên khi có nhu cầu mua hay bổ sung ghế làm việc cho nhân viên các nhà quản lý luôn nghĩ đến sản phẩm ghế văn phòng hòa phát tphcm để sử dụng cho văn phòng của mình vừa tiết kiệm được chi phí cũng như đảm bảo về mặt chất lượng của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu ghế văn phòng khác nhau như ghế lưới, ghế xếp , ghế chân quỳ.. và phổ biến ưa chuộn nhất là mẫu ghế ghế xoay nhân viên văn phòng luôn được sử dung rộng rãi cho các văn phòng hiện nay cho nên khi bạn có ý định chọn mua những sản phẩm nội thất văn phòng nói chung và sản phẩm bàn ghế văn phòng nói riêng thì nên tìm hiểu kĩ để chọn mua đúng mẫu ghế bàn theo nhu cầu sử dụng và không gian văn phòng làm việc của mình.Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất khác của những nhẫn hiệu văn phòng nổi tiếng như nội thất hòa phát.. luôn đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng khi chọn chúng tôi siêu thị nội thất 256.